Nhân viên chăm sóc khách hàng
28. 06. 2018

Nhân viên chăm sóc khách hàng 

Phúc Lợi

Mô Tả Công Việc

- Tư vấn dịch vụ, đường bay, chuyến bay, hành trình và các điều kiện, dịch vụ kèm theo... cho khách hàng cuối.

- Hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng qua email, điện thoại, tổng đài, chatbot....

- Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ.

- Chăm sóc khách hàng cũ, khách hàng tiềm năng.

Yêu Cầu Công Việc

- Sử dụng thành thạo máy tính.

- Có kinh nghiệm bán hàng là 1 lợi thế

- Giao tiếp tốt, không nói ngọng, nói lắp, nói giọng địa phương.

- Ưu tiên những ứng viên có từ 1-2 năm kinh nghiệm

- Ham học hỏi, tư duy sáng tạo, chịu khó, nhiệt tình và trách nhiệm cao trong công việc

- Nhận sinh viên mới ra trường yêu thích du lịch, dịch vụ.

Quyền lợi được hưởng:

- Mức lương khởi điểm cạnh tranh, thương lượng tại buổi phỏng vấn

- Chế độ đãi ngộ tốt: lương thưởng hấp dẫn tùy theo năng lực và hiệu quả công việc, có các khoản phụ cấp kèm theo:  gửi xe miễn phí, tea-break mỗi chiều thứ 6

- BHXH, BHYT được đóng theo quy định nhà nước

- Cơ hội thăng tiến tốt, chính sách xét tăng lương hàng quí

- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội học tập, được đào tạo về kĩ năng chuyên môn cũng như kiến thức chuyên sâu về thương mại điện tử

- Được tham gia các hoạt động team building, outing activity hàng quí

- Chế độ riêng cho từng vị trí (trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn )

Liên hệ:
+ CV kèm ảnh, ghi rõ tiêu đề thư gửi về theo mẫu sau:

Họ tên – vị trí tuyển dụng, VD: Nguyễn Minh A – Vị trí ứng tuyển

+ Vui lòng gửi về email: admin@btrip.vn

+ Hotline: 0985.20.88.22