'Tích điểm đổi quà' - Nhận điểm thưởng với mọi giao dịch qua Olala
19. 11. 2018

Từ ngày 20/11, OLALA ra mắt chương trình khách hàng thân thiết “Tích điểm đổi quà” như một lời cảm ơn đến khách hàng của Olala; Theo đó mỗi giao dịch mua vé thành công qua Olala, khách hàng đều được tặng điểm thưởng. Tích điểm đổi quà chắc chắn mang lại cho khách hàng thêm niềm vui, thêm trải nghiệm thú vị bên cạnh tiện ích mua vé máy bay dễ dàng, an toàn, hiện đại.

tich_diem_doi_qua_kv_email_1_201059869_1542611605.png

Chương trình tích điểm áp dụng cho mọi giao dịch trên Olala qua tất cả các kênh web/app/ fanpage....Với chương trình này, mỗi đơn hàng thanh toán thành công, khách hàng sẽ được tặng 1000-1500 điểm thưởng. Điểm được dùng để đổi quà tại Cửa hàng quà của Olala và được xác định đặc quyền thành viên theo bốn mức: Chuẩn, Bạc, Vàng và Kim Cương.

Cửa hàng quà sẽ liên tục được cập nhật để thành viên có thể linh hoạt sử dụng số điểm của mình.

Quyền lợi thành viên được nâng cấp qua mỗi hạng. Chỉ cần đạt mức Thành viên Thân thiết (tương ứng 10.000 - 29.999 điểm), khách hàng đã được giảm 10% phí khi mua vé máy bay, ưu tiên trải nghiệm tính năng mới và nhận ưu đãi từ đối tác của Olala. Thành viên Vàng (tích lũy từ 50.000 điểm trở lên) ngoài những đặc quyền của Thành viên Bạc còn có Hotline hỗ trợ riêng.

CHI TIẾT THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH:

Những giao dịch áp dụng

Tất cả các giao dịch thực hiện trên Olala đều áp dụng chương trình Tích điểm đổi quà. Tuy nhiên, KHÔNG bao gồm những giao dịch sau:

- Đổi/hoàn/hủy giao dịch

- Đăng ký làm cộng tác viên

Cơ chế tích điểm

  • Mỗi đơn hàng thành công khách hàng tích lũy được 1.000 điểm thưởng.
  • Điểm thưởng dựa vào tình trạng giao dịch cuối cùng sau khi đã thanh toán thành công và xuất vé, không áp dụng với các đơn hàng hoàn tiền.

Sau khi thực hiện giao dịch thành công, khách hàng được tự động cộng điểm thưởng và nhận được thông báo số điểm trên trang TÍCH ĐIỂM VÀ QUÀ TẶNG của Olala

Hướng dẫn kiểm tra điểm thưởng

  • Tại màn hình chính, chọn mục THÔNG TIN CÁ NHÂN (phía trên – góc phải)

  • Chọn TÍCH ĐIỂM VÀ QUÀ TẶNG để xem: Tổng điểm có thể sử dụng; Ngày hết hạn; Quá trình tích lũy; Đặc quyền dành cho từng Thành viên.

Đặc quyền dành cho Thành viên

  • Thành viên THÂN THIẾT (nhỏ hơn 29.999 điểm):

- Tặng 1000đ mỗi đơn hàng thành công.

- Giảm 10% phí dịch vụ.

- Sử dụng ưu đãi từ các đối tác của Olala (cập nhật tùy chương trình).

  • Thành viên BẠC (từ 30.000 – 50.000 điểm):

- Tặng 1000đ mỗi đơn hàng thành công.

- Giảm 20% phí dịch vụ.

- Sử dụng ưu đãi từ các đối tác của Olala (cập nhật tùy chương trình).

  • Thành viên vàng (từ 51.000 điểm trở lên):

- Tặng 1000đ mỗi đơn hàng thành công.

- Giảm 30% phí dịch vụ.

- Sử dụng ưu đãi từ các đối tác của Olala (cập nhật tùy chương trình).

- Nhánh tổng đài riêng để phục vụ THÀNH VIÊN VÀNG.

  • Thành viên KIM CƯƠNG (từ 100.000 điểm trở lên):

- Tặng 1500đ mỗi đơn hàng thành công.

- Giảm 40% phí dịch vụ.

- Sử dụng ưu đãi từ các đối tác của Olala (cập nhật tùy chương trình).

- Nhánh tổng đài riêng để phục vụ THÀNH VIÊN KIM CƯƠNG.

- Tặng thẻ phòng chờ thương gia VIP (Tùy chương trình).

- Được đổi điểm thành dặm tích lũy Bông sen vàng (Tùy chương trình).

Hướng dẫn đổi quà

  • Tại màn hình chính, chọn mục THÔNG TIN CÁ NHÂN

  • Chọn mục TÍCH ĐIỂM ĐỔI QUÀ

  • Chọn quà trong list QUÀ TẶNG.

  • Khi đã đủ điểm, chọn ĐỒNG Ý để đổi QUÀ, chọn hình thức nhận quà - Thế là xong!

Sử dụng điểm thưởng

  • Trong trường hợp đến ngày 31/12 hằng năm, khách hàng không thực hiện đổi điểm, điểm thưởng sẽ hết hạn và trở về 0 điểm.

Trong quá trình thử nghiệm, Olala mong muốn nhận được những đóng góp hay phản hồi tích cực để hoàn thiện chương trình  “Tích điểm đổi quà”.

Mọi đóng góp, góp ý xin vui lòng gửi vào email: contact@olala.vn. Rất mong nhận được ý kiến của Quý khách hàng.