Ứng dụng lên kế hoạch du lịch cho tín đồ xê dịch
05. 11. 2018

Những năm gần đây, xu hướng người Việt du lịch tự túc ngày càng tăng. Theo khảo sát về xu hướng du lịch toàn cầu năm nay do Visa thực hiện, 72% người Việt đi du lịch để khám phá, trải nghiệm các nền văn hóa mới, tham quan những điểm đến hấp dẫn cũng như gắn kết bạn bè, người thân hay tận hưởng thời gian nghỉ dưỡng của riêng mình.

Nghiên cứu này cũng chỉ ra rằng người Việt có xu hướng đi du lịch nước ngoài ngày càng nhiều và sử dụng công nghệ hỗ trợ để lập kế hoạch, đặt các dịch vụ trực tuyến. 90% người được hỏi cho biết họ sử dụng các kênh trực tuyến nhằm tìm kiếm thông tin và lên kế hoạch cho chuyến đi.

Ung dung len ke hoach du lich cho tin do xe dich hinh anh 1

Nhu cầu tìm kiếm các ứng dụng hỗ trợ lên kế hoạch du lịch túc của người Việt ngày càng cao.

Sự tăng trưởng khách du lịch tự túc là xu hướng tất yếu trong bối cảnh hàng không giá rẻ mang đến nhiều sự lựa chọn hơn. Sự phát triển kinh tế giúp việc du lịch nước ngoài trở nên phổ biến. Người Việt mong muốn lựa chọn điểm đến nước ngoài nhằm tránh các điểm nội địa đông đúc vào các kỳ nghỉ lễ lớn.

Nắm bắt xu hướng và nhu cầu của người dùng Việt Nam, ứng dụng Klook hướng đến đối tượng khách du lịch tự túc (FITs), giúp họ dễ dàng đặt vé tham quan, tour du lịch, phương tiện vận chuyển và các hoạt động tại mạng lưới hơn 35.000 điểm tham quan với mức giá cạnh tranh. Đây được xem là một trong những ứng dụng đặt dịch vụ du lịch tại điểm đến lớn nhất châu Á.

Hỗ trợ 8 ngôn ngữ trong đó có tiếng Việt và tiếng Anh cho cả 2 hệ điều hành iOS và Android, ứng dụng có mặt tại 25 quốc gia. Điểm mạnh của Klook là giúp người dùng có thể tự lên kế hoạch cho chuyến đi của mình và dễ dàng đặt trước các dịch vụ từ vé tham quan tại các công viên chủ đề, SIM 4G, thiết bị phát Wi-Fi, phương tiện vận chuyển đưa đón sân bay, tham quan ngắm cảnh, voucher ăn uống tại khắp nơi trên thế giới. Hơn 70% đơn hàng được đặt bằng ứng dụng di động, độ tuổi người dùng là 24-35 tuổi.

Ung dung len ke hoach du lich cho tin do xe dich hinh anh 2

Klook giúp du khách thỏa mãn đam mê du lịch và thực hiện những ý tưởng bất chợt với hơn 60.000 hoạt động tại hơn 250 điểm đến.

Trên ứng dụng Klook, người dùng chỉ cần chọn thành phố, dịch vụ muốn sử dụng, thời gian du lịch, sau đó thực hiện thao tác chọn đặt và thanh toán là hoàn tất cơ bản kế hoạch cho một chuyến du lịch tự túc. Khi có mặt tại điểm đến, người dùng có thể vào cổng trực tiếp với voucher điện tử mà không cần xếp hàng mua vé.

6 quốc gia được người dùng Việt lựa chọn sử dụng dịch vụ thông qua Klook nhiều nhất gồm Singapore, Thái Lan, Hàn Quốc, Đài Loan, Nhật Bản, Hong Kong (Trung Quốc). Khách du lịch tự túc Việt Nam có thể dễ dàng đặt vé đến các điểm tham quan nổi tiếng như Universal Studio Singapore, Everland, SEA Life Bangkok, Taipei101, Universal Studio Nhật Bản, Disneyland Hong Kong.

Nhằm đáp ứng nhu cầu du lịch tăng cao vào dịp cuối năm, Klook mở rộng các hoạt động quảng bá, phối hợp với nhiều travel bloggers trong nước, xây dựng thư viện lịch trình cũng như hợp tác với các nhà cung cấp. Điều này đem đến nhiều dịch vụ tiện ích như đưa đón miễn phí cho khách mua vé Universal Studio Singapore.

Ung dung len ke hoach du lich cho tin do xe dich hinh anh 3

Klook mở rộng hoạt động và triển khai nhiều chương trình ưu đãi trong dịp cuối năm.

Bên cạnh đó, Klook còn giới thiệu chương trình ưu đãi mùa du lịch cuối năm để người dùng Việt có nhiều trải nghiệm thú vị trong kỳ nghỉ với chi phí cạnh tranh. Song song đó, Klook tổ chức các hoạt động phong phú khác như cuộc thi chia sẻ khoảnh khắc du lịch, trong đó người dùng Việt có thể chia sẻ khoảnh khắc du lịch trong năm nay để trúng một chuyến du lịch miễn phí cùng Klook; chuỗi hội thảo chia sẻ bí kíp du lịch cho du khách tự túc.

Người dùng còn được hưởng mức ưu đãi cho đơn hàng đầu tiên tại Klook, giảm 10% cho tất cả dịch vụ với mã ưu đãi “THICHDULICH”.